Các học viên và phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines. Là một nước mà hệ thống giáo dục bằng tiếng Anh, tất cả mọi người đều giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì vậy học tiếng Anh tại Philippines được coi là thiên đường học tiếng anh tại châu Á. Ngoài các giờ học trên lớp, học viên có thể giao tiếp, rèn luyện tiếng Anh hàng ngày với người bản sứ, người dân Phillipines nổi tiếng là thân thiện.

Đối với một số học viên, du học tiếng Anh ở Philippines vẫn là một cái gì đó xa lạ, tuy nhiên cảm giác ấy sẽ không còn nữa ngay khi đến Philippines bởi con người nơi đây rất thân thiện và hiếu khách, cuộc sống, sinh hoạt gần gũi với Việt Nam. Đây cũng là nơi thu hút rất nhiều sinh viên các nước châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Iran, Thái Lan... tới học tập vì Philippines là nơi có giọng phát âm chuẩn của Mỹ.

Học tiếng Anh ở đây các học viên sẽ được học theo phương pháp giảng dạy năng động, khoa học, hiện đại nhất: như mô hình giảng dạy 1:1 và các lớp học nhóm tối đa 6 học viên/ lớp.

1:1 là 1 học viên với 1 giáo viên. Với phương pháp giảng dạy này khả năng phát âm và viết của học viên sẽ được nâng cao rất nhanh vì giáo viên sẽ có nhiều thời gian để chỉnh sửa cho học viên.

Lớp học nhóm tối đa 6 học viên/ lớp. Với phương pháp giảng dạy này kỹ năng nghe nói và trình bày của học viên sẽ được phát huy tối đa cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp trước công chúng, tạo cơ hội cho học viên trình bày ý kiến, cảm xúc và cảm nghĩ của mình trong những tình huống thực tế.





Hãy liên hệ với Phil English Việt Nam để được nhận hỗ trợ du học Philippines ngay nhé:
Phone: +63 90 5364 5165
Email: duhocnews@gmail.com
Email: philenglishvietnam@gmail.com
Skype: duhocnews
Facebook: www.facebook.com/duhocnews123
WordPress: http://duhocnews.wordpress.com
Blog: http://duhocnews.blogspot.com



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status hoc zip template © 2016 ® blogduchanh.com | chi tiết liên hệ: Email: support@thaicucseo.com
Top
Share Emphasis