Du hoc tiếng Anh tại Philippines từ lâu đã không còn xa lạ gì với người dân Nhật Bản - Hàn Quốc, nay Phil English xin giới thiệu trường Anh ngữ HELP vang danh trong vai trò giảng dạy Anh ngữ gắn liền với thương hiệu trường Anh ngữ Trường Anh ngữ lâu đời và đáng tin cậy nhất Philippines kể từ năm thành lập 1996.
Kế thừa 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy với thành tích là làm chủ hoàn toàn 3 cơ sở giảng dạy từ thành phố Baguio đến thành phố Clark xinh đẹp, trường Anh ngữ HELP đã tạo dựng cho mình tiếng tăm về chất lượng giảng dạy mà không phải trường nào cũng làm được. Một trong những tài sản quý giá của ngôi trường này chính là đội ngũ thầy cô giáo của trường, những người góp phần làm nên những thế hệ học viên sáng giá cho các quốc gia đến từ Đông Á.
Cùng trò chuyện với cô giáo Jenila để tìm hiểu về hệ thống giáo viên của trường, cô chia sẽ rằng trường hiện có 65 giáo viên, trong đó có 35 giáo viên có trên 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, 20 giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm và 10 giáo viên có kinh nghiệm hơn một năm.

Cô Jenila trò chuyện với Phil English
Cô cùng những cộng sự là những người chịu trách nhiệm trong việc thuê mướn và training các giáo viên của trường.
Các giáo viên sau khi qua bài phỏng vấn sẽ được training trong vòng 1 tháng, quan sát lớp học, tiến hành các lớp học demo trước khi vào giảng dạy chính thức. Mỗi hai tháng một lần các giáo viên cuả trường đều phải tham gia bài mock test, để test trình độ, đồng thời sẽ tham gia các buổi huấn luyện nghiệp vụ để nâng cao kĩ năng giảng dạy cho các giáo viên. Sẽ có những giáo viên mạnh về kĩ năng này, những giáo viên mạnh về kĩ năng khác, do đó các bài test định kì này giúp các giáo viên nâng cao kĩ nâng của mình ở những kĩ năng mình không chuyên, trong đó, đặc biệt chú trọng kĩ năng viết và nghe.
Ở trường HELP thầy cô giỏi kĩ năng nào sẽ giảng dạy môn học đó, do đó, học viên sẽ được học với các thầy cô giáo có trình độ giảng dạy giỏi nhất về môn học đó.
Trường hiện có 12 giáo viên chuyên dạy  chương trình TOEIC và Tiếng Anh thương mại, 10 giáo viên có bằng giảng dạy ngôn ngữ TESOL và 6 giáo viên chuyên dạy chương trình IELTS.
Các thầy cô có phong cách giảng dạy thực sự rất lôi cuốn và hấp dẫn, tôi may mắn được có cơ hội trải nghiệm một lớp học thử môn học Speaking ESL tại trường cùng thầy giáo Martin.
Thầy có trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường, cùng với lối giảng dạy hài hước, dí dỏm, thầy đã dẫn dắt tôi vào chủ đề của bài nói một cách tự nhiên và nhiều điều thú vị, thầy đã truyền cảm hứng cho tôi trong suốt buổi học hôm ấy, đồng thời, thầy cũng rất kĩ tính trong việc chỉnh sửa vào phát âm cũng như cấu trúc ngữ pháp trong những câu từ của tôi. Điều khiến tôi tâm đắc nhất là việc đầu tư cho buổi dạy của thầy, việc tìm hình ảnh dẫn dắt vào chủ đề, sử dụng những thông tin thực tế đáng tin cậy, thầy đã làm cho buổi học của chúng tôi thú vị hơn bao giờ hết.

Tôi học cùng thầy Martin
Thầy cũng chia sẽ về học viên Việt Nam của Thầy, bạn ấy đã về nước sau khóa học, thầy rất yêu mến bạn ấy và rất vui khi bạn ấy có thể nói tôt tiếng Anh sau khóa học ở trường. Thầy cũng hỏi tôi có thể cho thầy lời khuyên làm sao để thầy có thể giảng dạy cho các bạn học viên Việt Nam sao cho tốt nhất không, điều đó làm tôi càng thấy yêu mến và cảm kích thầy vô cùng.
Các giáo viên ở đây ngoài khả năng truyền đạt kiến thức Anh ngữ chuyên nghiệp, cơn được đánh giá là rất thân thiện và nhiệt tình. Học viên có thể chọn được ở cùng với giáo viên trong một khoảng thời gian hoặc toàn thời gian trong suốt khóa học ở trường, đây là một thế mạnh về dịch vụ mà không nhiều trường Anh ngữ làm được điều này. Trong thời gian học tập và sinh hoạt tại trường, học viên sẽ được hướng dẫn và rèn luyện trong sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, điều này giúp cho các kĩ năng của hoc viên mau chóng tiến bộ hơn.
Ngoài ra, giáo viên ở đây còn theo sát quá trình học tập của mỗi học viên, mỗi học viên được cung cấp một quyển Note book, sau mỗi môn học, thầy cô giáo mỗi bộ môn sẽ phê bình đánh giá các lỗi bạn ấy mắc phải trong buổi học hôm ấy, nhấn mạnh cần phải tập trung phát triển những lỗi nào. Học viên, sau buổi học có thể mở ra xem lại và luyện tập, hôm sau thầy cô của bạn ấy sẽ check xem bạn ấy tiến bộ hay chưa.
Trường hiện có một giáo viên bản ngữ đến từ Anh Quốc thầy chịu trách nhiệm giảng dạy các lớp học tự chọn từ 6-8 học viên với các môn học như phát âm, speaking, hay thảo luận.
Một điều nữa về các giáo viên ở trường là mặc đồng phục khi đến trường, điều này tạo nên cảm giác chuyên nghiệp và đồng bộ, cũng thể hiện sử quản lý chuyên nghiệp trong quản lý của nhà trường.

Phil English chụp hình với Quản lý và giáo viên trường

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status hoc zip template © 2016 ® blogduchanh.com | chi tiết liên hệ: Email: support@thaicucseo.com
Top
Share Emphasis