Nếu tìm hiểu về du học tiếng Anh tại Philippines, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được, có những trường ngay cả khi họ quảng bá không nhiều nhưng vẫn là những trường được lòng học viên và được các học viên lựa chọn nhiều nhất. “Tiếng lành đồn xa” là câu thành ngữ đầy đủ ý nghĩa trong trường hợp này. Vâng, chất lượng giảng dạy, chất lượng giáo viên, chính là điều làm nên niềm tự hào và tên tuổi của Học viện Anh ngữ PINES.  Những gì mà PINES - đặc biệt là PINES Chapis làm được chính là kim chỉ nam về chất lượng mà Ông Kevin đã nỗ lực hết sức trong vài trò phó giám đốc điều hành để kế thừa và phát huy, biến Cebu Blue Ocean (CBO) – phân hiệu thứ hai của PINES thành một trong những ngôi trường tốt nhất Philippines về giáo dục lẫn cơ sở vật chất.

Đầu tiên, những giáo viên tốt nhất của PINES đã được mời đến giảng dạy tại CBO. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của các nhà giáo lâu năm, học viên của Cebu Blue Ocean luôn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.  Ngài ra, mỗi một lớp nhóm ở CBO đều chỉ giới hạn 3-4 học viên (Ở những trường khác, lớp nhóm thường là từ 5-7 học viên). Đây chính là điều mà ông Kevin luôn cố gắng duy trì, không chạy theo lợi nhuận,  giữ số lượng học viên ở mức  hợp lý sao cho các lớp học nhóm luôn đảm bảo hiệu quả.
Bên cạnh đó, CBO cũng vượt trội hơn về vị thế địa lý: Tọa lạc bên bờ biển Mactan xinh đẹp, giúp học viên luôn cảm thấy tươi mát khi mỗi sớm mai nhìn ra biển trời xanh biếc, giúp tinh thần thư giãn trong suốt quá trình học tập.
Cơ sở vật chất phòng học thoáng đãng, sạch sẽ cũng góp phần tạo nên niềm vui thích học tập của học viên: Phòng học một kèm một rộng rãi, phòng học nhóm trang bị tivi, loa hiện đại, cung cấp bữa ăn hằng ngày hợp vệ sinh với đủ các món ăn đa dạng, quán cà phê có wifi miễn phí phục vụ học viên tự học hoặc chỉ đơn giản là cùng bạn bè nhâm nhi một tách cà phê, tán dóc bằng tiếng Anh để nâng cao khả năng nghe nói, ký túc xá nằm ngay trong khách sạn 3 sao EGI, dịch vụ giặt giũ bằng máy móc hiện đại… Cebu Blue Ocean cam kết mọi tiện nghi và an ninh cho tất cả các học viên.
                                                Các lớp học và cơ sở vật chất tại CBO
Một điểm khác biệt rõ nét nhất của CBO so với PINES chính là CBO theo mô hình Semi Sparta. Như thế học viên sẽ cảm thấy không bị gò bó, tự do về thời gian nhiều hơn so với mô hình Sparta mà PINES đang vận hành. Chúng tôi cho rằng PINES và CBO đã song song đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của người học.
Nếu bạn muốn tập trung toàn thời gian, gần như  lên đến 12 tiếng mỗi ngày cho việc học, không có nhu cầu vui chơi giải trí vì bạn chỉ có thời gian ngắn để theo học, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là khả năng chịu áp lực cao: Hãy chọn PINES.
                                             Các lớp học và cơ sở vật chất ở PINES Chapis
Trong trường hợp bạn cho rằng học tập cần phải sóng đôi với thư giãn thì mới hiệu quả, bạn muốn được tự do sử dụng thời gian cá nhân để du lịch hay tự học, bạn mong sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời với các tiện nghi tốt nhất thì CBO chính là lựa chọn lý tưởng.
Dĩ nhiên với mức sống khác nhau của hai thành phố Baguio và Cebu, chi phí theo học tại PINES có phần “dễ chịu” hơn, phù hợp với những ai có kinh tế hạn chế. Nhưng chúng tôi cho rằng CBO vẫn rất “đáng đồng tiền bát gạo” và sẽ không khiến bạn thất vọng.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status hoc zip template © 2016 ® blogduchanh.com | chi tiết liên hệ: Email: support@thaicucseo.com
Top
Share Emphasis